MỘT SỐ LƯU Ý DÀNH CHO KHÁCH MUA PHỤ KIỆN TRANG TRÍ TIỆC & BONG BÓNG NHÔM/BẠC/KIẾNG TẠI SHOP:
MỘT SỐ LƯU Ý DÀNH CHO KHÁCH MUA PHỤ KIỆN TRANG TRÍ TIỆC & BONG BÓNG NHÔM/BẠC/KIẾNG TẠI SHOP:

1. Bong bóng kiếng/nhôm/bạc bán tại shop là loại chưa được thổi/bơm hơi, khách mua về có thể tự thổi hơi bằng miệng (dùng 1 ống hút nhỏ) hoặc bằng ống bơm tay (bơm chậm thôi, bong bóng nhôm không có đàn hồi nên dễ vỡ), khi rút ống thổi ra, vuốt nhẹ, bong bóng sẽ tự khóa hơi lại không cần lấy keo dán hay cột dây thun.

2. Tất cả các loại bong bóng (cao su/nhôm/bạc/kiếng/nhựa pe) bán tại shop khách mua về nếu muốn trang trí bay lên trần nhà hoặc buộc dây bay lơ lửng đều phải bơm khí Helium mới bay được, khí Helium này khá đắt tiền nên khách vui lòng liên hệ 0932 127 353 để đặt dịch vụ tới tận nhà bơm.

3. Giá bong bóng kiếng niêm yết trên Web/Page này là giá bán lẻ, không bao gồm ống bơm và keo dán, tất cả đều có bán riêng lẻ từng món. Đối với các set bong bóng kiếng trọn bộ, set nào shop cũng có thông tin đầy đủ kèm theo ảnh minh họa, khách đặt hàng vui lòng báo mã set hoặc chụp ảnh màn hình gửi shop, tránh việc mô tả chung chung hoặc hỏi những câu hỏi đã sẵn câu trả lời.

4. Website và page của shop được cập nhật mỗi ngày, khách mua hàng vui lòng xem, lựa trên web/page xong có thể ghi ra giấy khi tới shop hoặc nếu đặt hàng online thì xin lưu ảnh hoặc chụp lại màn hình để đặt hàng, khách đừng bắt shop gửi hình cho coi, tất cả hình đều đã úp lên web/page, shop không thể ngồi gửi cả trăm tấm ảnh cho khách lựa, lựa nhiều quá inbox bị loãng khó chốt đơn hàng lại, vì vậy shop rất mong quý khách chịu khó lướt một vòng coi web/page của shop có gì rồi hãy đặt hàng nha.

5. Cách bơm và xì hơi bong bóng kiếng: vui lòng xem và lưu lại hình mình họa bên dưới.

Lượt xem: 2.851
Đang xử lý...